Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Các kiểu váy nơi làm việc thời trang phù hợp với người quá khổ



Một số mẫu váy văn phòng thời thượng phù hợp với người quá khổ


nhiều cô bạn nơi làm việc bụng to luôn cảm thấy không dễ khăn khi gợi ý đồ đi làm, khác biệt là kho mặc váy thời trang công sở. Cùng chọn những cách váy công sở hoàn hảo cho người bụng to nhé!


1. Váy peplum
Váy peplum là một vào lúc các sự váy nơi làm việc đáp ứng nhất với người bụng to. các đường diềm xếp nếp xòe ở phần eo sẽ giúp che đi khuyết xem bụng to ngấn mỡ của bạn đồng thời tạo cảm giác thân hình bạn quả thật xem xét  gọn gàng.
Với những người có cả phần bụng lẫn phần hông to, bạn có cơ hội tham khảo chiếc váy peplum với phần thời trang phía trên là hoa màu đỏ còn ở dưới là màu đen như vậy này.
Phần diềm xếp xòe bồng lên làm cho bạn dấu khuyết điểm bụng to cực kì hiệu quả  kiểu váy này rất đúng sở thích với nhiều chi em văn phòng sau sinh vì nguyên liệu ren màu đen vừa tôn lên nước da trắng của bạn lại vừa làm cho bạn khoe khéo vòng 1 căng đầy.
Váy ren trắng cao cổ cut-out khéo léo ở phía dưới cổ và trên ngực làm cho bạn trông nữ tính  khêu gợi mà vẫn rất trang nhã nơi công sở  cách váy văn phòng peplum phá cách với phần thân trên như một cái thời trang vest rất trang nhã và lịch sự này vừa tráng lệ lại cá tính và năng động
Váy peplum khá nhiều lựa chọn về phong cách cũng giống như màu sắc khác nhau. Bạn thoải mái có thể gợi ý các cái váy vẻ đẹp nhất và phù ợp nhất với mình.


2. Váy tạo ảo giác
Một hình thức váy cũng không thể thiếu đối với bạn gái văn phòng có vòng eo to là các cái váy đồng hồ cát nên còn gọi là váy tạo ảo giác. cách váy này tường được design bằng những mảng màu tối chạy dọc hai bên sườn của mẫu váy màu sáng. Nhờ đó, tạo cảm giác vòng eo của bạn quả thật nhỏ gọn và vóc dáng “chuẩn” như chiếc đồng hồ cát.
Bạn thấy không, với đường cắt cúp tinh tế cùng các mảng màu được sắp xếp hợp lý  mẫu váy này giúp vòng eo to của bạn trở nẻn thon nhỏ và gọn gàng hơn bao giờ ngừng  ngay với với nguyên liệu bóng, dễ làm lộ bụng như lụa, bạn nữ vẫn hoàn toàn tự tin khi chọn dáng váy tạo ảo giác.
Màu trắng vốn bị coi là “kẻ thù” của các người béo bụng thì với kiểu dáng váy tạo ảo giác này, bạn vẫn rất hấp dẫn và không sợ lộ khuyết đuêmr.
Váy xòe kết hợp ren dọc hai bên sườn vừa tươi mới lại vừa thanh lịch  hay cái váy kết hợp rất nhiều màu nhưng lại làm cho bạn cực kì thon gọn này, bạn sẽ chọn cái gì



3. Váy suông
Dù có đầy rẫy kiểu váy khác nhau, nhưng không thể phủ nhận rằng, váy suông vẫn là một loại trang phục phù hợp với hầu hết nàng nơi làm việc nói chung và khác biệt với nhiều nguwofi có vòng bụng to nói riêng. Kểu ráng váy hơi rộng và thoải mái, không ôm người vào phần bụng có tác dụng giúp bạn thoải mái tự tin và năng động nơi công sở mà không lo bị lộ bụng.
Đầm sơ mi suông màu trắng với các đường xẻ tà tinh tế giản đơn nhưng cực kì sành điệu. chi tiết trang trí hoa hiện đang là mốt được rất nhiều nàng rất yêu mê mùa thu đông 2013 này.
Bạn có cơ hội chọn các chiếc váy hoa dáng suông nhằm vừa trendy lại vừa nổi bật và đặt biệt không lộ bụng chốn văn phòng. những mẫu đầm văn phòng ombre với màu sắc nhã nhặn  nền nã cũng là lựa chọn hữu ích để có tác dụng giúp bạn thay đổi phong kiểu với mẫu váy suông.


4. Váy hạ eo
Cuối cùng là nhiều mẫu váy hạ eo đang tạo hay cơn sốt nổi bật mùa thu đông 2013 này. những mẫu váy công sở hoàn hảo 2013 với kĩ thuật may hạ eo làm cho bạn trở hay quả thật mới mẻ và không lo bụng to.
Váy hạ eo là sự váy suông với nhiều đường xếp nếp được hạ xuông phía dưới hông hoặc đùi tạo cảm giác dấu được vòng bụng to rất hiệu quả  hình thức váy này hiện đang rất nóng trên toàn thế giới và có thể được thiết kế bằng những vật liệu khác nhau như váy dạ, váy thun, vv…
Dù là cái váy in họa tiết với màu sắc năng động

0 nhận xét: